Hotline: 096.2626.357

> Tin tức

Tìm hiểu cơ bản về hệ thống giáo dục tại Đức


Hệ thống giáo dục ở Đức

Nhiều trường đại học ở Đức hiện đang giới thiệu các chương trình Cử nhân và Thạc sĩ Quốc tế. Điều này có nghĩa là các chương trình cấp bằng được hoàn thành ở Đức và các bằng cấp đạt được đã trở nên tương thích quốc tế. Đồng thời, sự phát triển này giúp sinh viên từ nước ngoài và ở nước ngoài dễ dàng nhập và học tại một cơ sở giáo dục đại học của Đức. Ngoài ra, hệ thống giáo dục ở Đức còn cung cấp nhiều chương trình học đa ngôn ngữ; hầu hết các chương trình này đều được cung cấp bằng tiếng Anh và giúp sinh viên có thể tăng tốc cho thị trường lao động toàn cầu.

Các trường đại học ở Đức

Các trường đại học ở Đức mở cửa cho sinh viên từ tất cả các nước. Hiện tại ở Đức có khoảng hai triệu sinh viên theo học, 250.000 trong số đó là sinh viên quốc tế. Với hơn 10% sinh viên quốc tế Đức là nơi yêu thích nhất trên thế giới! Sự đa dạng của hệ thống giáo dục đại học của Đức có thể làm bạn bối rối khi bắt đầu, nhưng nó cho phép bạn lựa chọn tốt nhất cho những nghiên cứu trong tương lai của mình. Thang điểm xếp hạng của Đức chạy từ 1 đến 6, trong đó có điểm tốt nhất (A) và sáu điểm tệ nhất (F). Học sinh nghèo trong một số môn học có thể khiến học sinh phải học lại toàn bộ năm học.
Các trường đại học khoa học ứng dụng

Các trường đại học Khoa học ứng dụng ở Đức cung cấp sự liên quan thực tế và trọng tâm, đào tạo có uy tín về các chương trình đào tạo trong lĩnh vực công nghệ, kinh doanh và quản lý, nghiên cứu xã hội, truyền thông và thiết kế. Nếu bạn thích học tập và làm việc trong lĩnh vực áp dụng, thì đây sẽ là một lựa chọn thú vị cho bạn.
Cao đẳng Nghệ thuật, Phim và Âm nhạc

Các trường cao đẳng Nghệ thuật, Phim và Âm nhạc ở Đức hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn biến tài năng nghệ thuật của họ thành nghề. Phạm vi của các chương trình mở rộng từ sơn, thiết kế và kiến ​​trúc để chỉ đạo, âm nhạc và kịch. Ngưỡng nhập cảnh cao, đào tạo xuất sắc. Mỗi lớp một hoặc một số lớp học theo từng nhóm nhỏ đảm bảo rằng các nghệ sỹ trẻ có được những trải nghiệm nghệ thuật hoàn thiện.
Các trường cao đẳng

Đối với sinh viên quan tâm đến sự nghiệp trong lĩnh vực công tác xã hội, giáo dục, giáo dục nhu cầu đặc biệt hoặc giáo dục chữa bệnh, cộng với chuyên gia chăm sóc và chăm sóc sức khoẻ, và nhạc sĩ nhà thờ.
Các trường đại học tư nhân

Mặc dù học phí cao - khoảng 1.800 đến 4.700 euro một học kỳ - các trường đại học tư thục đang trở thành lựa chọn phổ biến trong hệ thống giáo dục ở Đức. Một số lý do cho điều này nằm trong danh tiếng tốt: các nhóm nghiên cứu nhỏ, quan hệ chặt chẽ với kinh doanh và công nghiệp, tập trung thực tế, định hướng quốc tế mạnh mẽ, nghiên cứu ngắn, triển vọng nghề nghiệp tốt. Nhưng trước khi bạn ký một hợp đồng với một trường đại học tư thục, đảm bảo bạn kiểm tra xem trường đại học có được công nhận hay không. Nếu không, mức học vấn bạn đạt được sẽ không được công nhận, có thể dẫn đến những vấn đề lớn khi bạn bắt đầu tìm việc sau khi tốt nghiệp.
Các trường đại học về Giáo dục Hợp tác

Đây không phải là các cơ sở giáo dục đại học. Tuy nhiên, chứng chỉ và bằng cấp của họ được thừa nhận một phần là tương đương với bằng cấp của Fachhochschulen. Berufsakademien cung cấp các nghiên cứu học thuật (tập trung vào kinh doanh, công nghệ, nghiên cứu xã hội) kết hợp với đào tạo nghề, tức là giáo dục hợp tác. Việc đào tạo kép này thay thế cho các khóa học tại Học viện và đào tạo tại nơi làm việc tại một công ty. Một số Berufsakademien thậm chí cung cấp đào tạo bilingually: tiếng Đức-tiếng Anh. Hồ sơ này đã dẫn đến nhiều công ty cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ đến sinh viên tốt nghiệp của Berufsakademie, bao gồm những người chơi toàn cầu với các chi nhánh của họ trên khắp thế giới.
Nhập học để vào hệ thống giáo dục ở Đức

Sinh viên quốc tế muốn chọn nước Đức để học tập, thường phải nộp đơn trực tiếp với Văn phòng Quốc tế tại cơ sở giáo dục đại học mà họ chọn. Ngay sau khi sinh viên nhận được thông báo nhập học từ Văn phòng Quốc tế và làm bài kiểm tra ngôn ngữ, họ có thể đăng ký như một sinh viên tại các tổ chức giáo dục đại học tương ứng.

Ngày kết thúc hồ sơ nhập học tại Văn phòng Sinh viên Ngoại khoá là ngày 15 tháng 7 cho học kỳ mùa đông tiếp theo và ngày 15 tháng 1 cho học kỳ mùa hè tiếp theo.

Công ty TNHH Kỹ Thương Đại sơn là đơn vị chuyên nhập khẩu thiết bị thí nghiệm giáo dục Đức và phân phối tại Việt nam. Thiết bị thí nghiệm đào tạo Đức được chúng tôi nghiên cứu và nhập khẩu phù hợp với các danh mục của Bộ giáo dục - đào tạo quy định theo các thông tư cụ thể. Đảm bảo bám sát chương trình dạy học và nghiên cứu tại Việt nam

Sản phẩm hot

Bộ thiết bị chứng minh lực cản của nước
Bộ dụng cụ đo các đại lượng không điện (môn Công nghệ)
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT môn Hóa học theo thông tư 39/2021
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT - Vật lý theo thông tư 39/2021/TT-BGDĐT
Thiết bị thí nghiệm Vật lý THPT Chuyên

thiết bị thí nghiệm

 
Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi