Hotline: 096.2626.357

> Tuyển dụng

Nhân viên kho thiết bị, hóa chất, dụng cụ


Daisonec là một trong những doanh nghiệp cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, hóa chất phòng thí nghiệm, dụng cụ phòng thí nghiệm, thiết bị dạy học lớn nhất miền Bắc. Chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng với đơn hàng thường xuyên. Ngoài phân phối cho các đơn vị thương mại, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp uy tín đến khách hàng cuối là các đơn vị nhà nước, trường học, trung tâm nghiên cứu lớn nhỏ....

Hiện nay, do mở rộng kho hàng và số lượng mặt hàng lớn. Chúng tôi cần tuyển thêm 02 nhân viên kho.

Nơi làm việc: Kho Thiết bị và hóa chất Đại sơn, Tổng kho Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Có thể sẽ phải đi giao hàng thường xuyên tại một số tỉnh (Đi trong ngày)

Thời gian làm việc: từ 8h sáng đến 5h chiều. Nghỉ chủ nhật.

Yêu cầu: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành hóa thiết bị, có kinh nghiệm làm việc tại kho các công ty về thiết bị và hóa chất. Năm kinh nghiệm >5 năm. Độ tuổi từ: 28-45. Tính tình ôn hòa, nhanh nhẹn. Có trí nhớ tốt là một lợi thế. Làm việc tại kho, chịu trách nhiệm giao hàng đi tỉnh theo sự phân công của Giám đốc,

Quyền lợi: Hưởng BHXH, BHYT...thưởng theo tình hình hoạt động của công ty. Được hỗ trợ đi nghỉ mát hàng năm (cả gia đình)

Lương: 7 triệu/ tháng. Trả lương 25 hàng tháng. Cam kết không nợ lương, không trừ lương khi nghỉ nếu có lý do chính đáng.

Hình thức liên hệ: qua email: daisonec@gmail.com hoặc liên hệ tại đây

Sản phẩm hot

Bộ thiết bị chứng minh lực cản của nước
Bộ dụng cụ đo các đại lượng không điện (môn Công nghệ)
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT môn Hóa học theo thông tư 39/2021
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT - Vật lý theo thông tư 39/2021/TT-BGDĐT
Thiết bị thí nghiệm Vật lý THPT Chuyên

thiết bị thí nghiệm

 
Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi