Hotline: 096.2626.357

> Hoạt động công ty

Hoàn thiện cung cấp thiết bị phòng bộ môn THCS Lý Hóa Sinh cho các trường THCS tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Công ty TNHH Kỹ Thương Đại sơn hoàn thiện cung cấp thiết bị phòng bộ môn THCS Lý Hóa Sinh cho các trường THCS tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

 

Các trường học được trang bị đợt này gồm: THCS Thanh Xuân Trung - Trường THCS 90 Nguyễn Tuân

- Toàn bộ danh mục thiết bị thực hành được xây dựng trên cơ sở bám sát Theo danh mục thiết bị tối thiểu dành cho cấp THCS theo thông tư chính thức do bộ Giáo dục đào tạo ban hành. Thiết bị ngoại chất lượng cao, phù hợp với chương trình dạy và học tại Việt nam.

- Đảm bảo đủ số lượng không thừa không thiếu của tất cả các môn học và từng chủ đề, phân môn của tất cả các môn, không có các thiết bị dư thừa gây lãng phí.

- Các thiết bị Việt nam sản xuất mà đảm bảo được chất lượng vẫn được ưu tiên đưa vào danh mục dạy học, phù hợp với tinh thần của  Ban Chỉ đạo Trung ương về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

- Thiết bị thực hành thí nghiệm với công nghệ cảm biến được cung cấp, đây là những thiết bị hiện đại và là xu hướng đạo tạo, dạy học mới của thế giới.

Phù hợp hoàn toàn với chương trình dạy học STEM (STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật) và Math (toán học).

Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật  và toán học.

Các kiến thức và kỹ năng này (gọi là kỹ năng STEM phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể áp dụng để thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.

Những học sinh theo học theo cách tiếp cận giáo dục STEM đều có những ưu thế nổi bật như: kiến thức khoa học, kỹ thuật, công nghệ và toán học chắc chắn, khả năng sáng tạo, tư duy logic, hiệu suất học tập và làm việc vượt trội và có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm toàn diện hơn trong khi không hề gây cảm giác nặng nề, quá tải đối với học sinh.

Đồng thời, đây là thiết bị, đồng thời giúp học sinh làm quen dần với thiết bị cảm biến ở cấp học cao hơn (THPT) mà Việt nam đang hướng đến, bắt kịp với chương trình giáo dục hiện đại, tiên tiến.

- Thiết bị được đóng gói và sắp xếp khoa học, giúp giáo viên dễ dàng trong việc sắp xếp, tránh thất lạc thiết bị.

- Tất cả các thiết bị được sản xuất phù hợp với chương trình học tại Việt nam và được nghiên cứu phù hợp với môi trường khí hậu ở Việt nam.

- Thiết bị được được xây dựng trên dây truyền hiện đại, năng suất cao và được kiểm soát chất lượng rất khắt khe. Đảm bảo cung cấp các thiết bị có chất lượng rất cao và hình thức cảm quan kích thích sự học tập của học sinh trong thời gian ngắn

 

Sản phẩm hot

Bộ thiết bị chứng minh lực cản của nước
Bộ dụng cụ đo các đại lượng không điện (môn Công nghệ)
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT môn Hóa học theo thông tư 39/2021
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT - Vật lý theo thông tư 39/2021/TT-BGDĐT
Thiết bị thí nghiệm Vật lý THPT Chuyên

thiết bị thí nghiệm

 
Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi