Hotline: 096.2626.357

> Hoạt động công ty

Hoàn thiện bàn giao thiết bị dạy học STEM cho các trường THCS Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


Ngày 07 tháng 10 năm 2019.
Công ty TNHH Kỹ thương Đại sơn hoàn thành việc triển khai, cung cấp thiết bị phòng học STEM cho các trường THCS tại Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Trước đó, Công ty TNHH KỹThương Đại Sơn cũng hoàn thành việc cung cấp thiết bị thực hành STEM cho nhiều trường THCS, THPT tại nhiều tỉnh thành khác.
 
Thiết bị sau khi bàn giao đưa vào hoạt động đã được giáo viên đánh giá cao về chất lượng, ứng dụng thực tế trong giảng dạy. Đồng thời, danh mục thiết bị được đánh giá rất cao về tính đồng bộ, phù hợp chương trình giảng dạy tại Việt nam.
 
 
Tại Việt nam, giáo dục STEM vẫn còn là môn học mới dẫn đến việc giáo viên và người làm chuyên môn vẫn có sự lúng túng trong việc lập danh mục thiết bị phục vụ giảng dạy, gây ra không ít khó khăn cho công tác mua sắm cũng như giảng dạy tại nhà trường. Nắm bắt được điều này, đầu năm 2014 Công ty Đại Sơn đã tìm hiểu, xây dựng, phối hợp với các nhà giáo ưu tú tại Việt nam, kết hợp cùng với một số hãng sản xuất giáo dục hàng đầu tại Đức và châu âu nhằm xây dựng lên một chương trình học chuẩn STEM cho thị trường Việt nam.
 
Tự hào là một trong số ít đơn vị cung cấp giải pháp giáo dục STEM có uy tín và năng lực tại thị trường Việt nam, chúng tôi tự hào đồng hành cùng các đối tác trong việc tư vấn, triển khai thiết bị phục vụ dạy học trong phòng thực hành STEM tại các cơ sở giáo dục trên cả nước.
 

 

 

Sản phẩm hot

Bộ thiết bị chứng minh lực cản của nước
Bộ dụng cụ đo các đại lượng không điện (môn Công nghệ)
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT môn Hóa học theo thông tư 39/2021
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT - Vật lý theo thông tư 39/2021/TT-BGDĐT
Thiết bị thí nghiệm Vật lý THPT Chuyên

thiết bị thí nghiệm

 
Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi