Hotline: 096.2626.357

> Đối tác

Fourier Education - Thiết bị cảm biến Einstein cho giáo dục


Trong hơn 28 năm qua, Fourier Education - Fourier System Ltd đã trở thành một nhà sản xuất toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ giáo dục khoa học, thiết bị ghi dữ liệu và cảm biến giáo dục.

Bốn trụ cột của giải pháp toàn diện của chúng tôi là: các thiết bị ghi dữ liệu di động nhỏ gọn, bộ phần mềm phân tích dữ liệu, trên 60 cảm biến và các tài liệu giảng dạy độc quyền. Các sản phẩm của Fourier có thể tùy chỉnh cho học sinh từ tiểu học thông qua các trường trung học đến đại học và tự động hóa và đơn giản hóa cách thức thu thập, phân tích và chia sẻ dữ liệu. Sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới đã được hưởng lợi trực tiếp từ các phòng thí nghiệm khoa học vi tính hiệu quả của Fourier.

Chúng tôi cung cấp nền tảng học tập einstein ™ độc đáo.
Nền tảng Kiến thức einstein ™ cho phép giáo viên và tạo cảm hứng cho sinh viên bằng cách cung cấp trải nghiệm học tập hấp dẫn kết hợp các thí nghiệm dựa trên yêu cầu, các hoạt động tương tác đa phương tiện và các ứng dụng phân tích thân thiện với người dùng trên bất kỳ máy tính bảng hoặc máy tính nào.

Nền tảng Learning einstein ™ bao gồm:
Dữ liệu Loggeres
Hơn 60 cảm biến khác nhau
Phần mềm phân tích dữ liệu
Nội dung chương trình giảng dạy

Hiện nay tại Việt nam, thiết bị cảm biến Einstein được công ty Đại sơn nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt nam.

Nhiệm vụ của chúng tôi là tư vấn cho khách hàng về danh mục thiết bị phục vụ cho công tác đào tạo tại các trường học, phù hợp với chương trính giảng dạy tại Việt nam.

Đồng thời, chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp tới khách hàng và bảo đảm bảo hành, bảo trì và các công việc khác sau bán hàng theo quy định của hãng Fourier Education - Fourier System Ltd

Sản phẩm hot

Bộ thiết bị chứng minh lực cản của nước
Bộ dụng cụ đo các đại lượng không điện (môn Công nghệ)
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT môn Hóa học theo thông tư 39/2021
Danh mục thiết bị tối thiểu THPT - Vật lý theo thông tư 39/2021/TT-BGDĐT
Thiết bị thí nghiệm Vật lý THPT Chuyên

thiết bị thí nghiệm

 
Hãy nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi